Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Tuổi nào hạnh phúc nhất?

Một cuộc khảo sát mới đây đã tìm ra đáp án cho câu hỏi đơn giản nhưng khá thú vị: Ở độ tuổi nào bạn hạnh phúc nhất? Câu trả lời cuối cùng là 33.



Theo trang The Sideshow, cuộc khảo sát trên do Friends Reunited (Bạn bè tụ họp) – một website của Anh tiến hành. Kết quả là, 70% số người được hỏi trên 40 tuổi cho hay, họ không tìm thấy hạnh phúc thực sự cho tới khi bước sang tuổi 33.

“Độ tuổi đó (33 tuổi) đủ để chúng ta rũ bỏ sự ngây ngô thời thơ ấu cũng như những dự định ngông cuồng thuở đôi mươi, mà không làm mất đi năng lượng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sự ngây thơ mất đi nhưng bù lại, cảm quan hiện thực được hòa trộn với niềm hy vọng mạnh mẽ, một tinh thần ‘sẵn sàng hành động’ và niềm tin lành mạnh vào tài năng cũng như khả năng của chính mình”, nhà tâm lý học Donna Dawson cho hay.

Nhóm khảo sát cũng chỉ ra một số ví dụ điển hình như Chúa Jesus bị đóng đinh vào cây thập ác năm 33 tuổi; “các ngôi sao đương đại 33 tuổi như nữ diễn viên kiêm ca sĩ Mỹ Jennifer Love Hewitt, Adam Levine – thành viên trụ cột của ban nhạc Maroon 5 và nữ diễn viên Mỹ Katie Holmes dường như đang nổi như cồn và thu được vô số thành công trong làng giải trí”.

Ngay cả những người không phải là “sao” cũng tán đồng kết quả khảo sát. Tờ New York Daily News dẫn lời Christine Possemato, 35 tuổi, đến từ bang New Jersey, Mỹ nhận định: “Ở độ tuổi đó, về sự hấp dẫn giới tính, bạn đã đạt tới “đỉnh”. Bạn tự tin, rực rỡ hơn và có thể cuốn hút các chàng trai trẻ hơn”.

Tuấn Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét