Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Những cách hiệu quả chống quấy rối tình dục nơi công sở

Để đối phó với những "dê cụ" nơi công sở, các cô gái có thể áp dụng những tuyệt chiêu sau:

- To mồm: Một cô gái mồm to, không nề hà chuyện kín chuyện hở, thẳng như ruột ngựa là điều chúng tôi ngán nhất. Con gái con đứa có chuyện gì phải ý tứ, mới bị cấu véo tý chút đã nhẩy lên mắng người ta quang quác rồi dọa đánh dọa chém thì lần sau... những gã "dê xồm" sẽ không dám tới gần.


Dê Xồm có ở khắp nơi.

- Nhỏ nhưng có võ: "Dê xồm" không thích những nàng biết vài chiêu võ, móng tay giũa nhọn, hay đi tuyên truyền về luật "thiến hóa học" dành cho kẻ quấy rối tình dục. Dù gì chuyện đó cũng là chuyện tế nhị cơ mà, sao lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay thế?

- Lành làm gáo, vỡ làm muôi: Một cô nàng không bao giờ chịu "ra giá" cho cơ thể của mình cũng là một kiểu các "dê xồm" kiêng nể. Cô ấy biết cô ấy đang đứng ở đâu, có giá trị như thế nào và không có một bản hợp đồng hay một quyết định thăng chức nào "mua" được cô ấy.

- Đa nghi như Tào Tháo: Cô ấy ăn mặc kín đáo, cứ khi nào đồng nghiệp nam đùa tục tĩu là cô lại... đeo tai nghe vào. Sếp gọi vào phòng riêng thì mở cửa to "cho thoáng". Cô không bao giờ đi vào những nơi tối như phòng kho, hầm vắng mà không có người đi cùng, hôm nào về muộn thì mở điện thoại gọi oang oang cho...bố. Mới đây, cô còn khoe vừa tậu được loại bình xịt hơi cay mini xịt phát mù mắt luôn.

- Hay kể lể kiêm đáo để: Cô ấy ngon và thơm, cô ấy thích ăn mặc sexy, cô ấy cởi mở và cũng thích trêu đùa. Nhưng các "dê xồm" chẳng bao giờ dám đụng tới cô ấy vì cô ấy rất thích kết thân với... vợ sếp và bạn gái đồng nghiệp.

- Bạn trai cô ấy đầu gấu lại còn hay đến đưa đón nữa chứ. "Dê xồm" có ngu đâu mà đi làm mồi cho gấu?

- Dọa ghi âm báo, chụp hình báo cho cảnh sát: tuyệt chiêu này áp dụng cho những gã dê xồm bất trị. Nếu hắn vẫn chứng nào tật ấy thì cần tố cáo để pháp luật trừng trị.

(Theo TTVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét